CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP CỦA ETERRA
1. Phạm vi xử lý tranh chấp, khiếu nại
ETERRA giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến:
- Các giao dịch trên website ETERRA.VN
- Các giao dịch trên Fanpage ETERRA
- Các giao dịch trực tiếp tại hệ thống đại lý, Showroom của ETERRA.
Nguyên tắc xử lý tranh chấp khiếu nại là THƯƠNG LƯỢNG trên tinh thần thiện chí, đôi bên cùng có lợi.
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Quý khách với ETERRA, trong quá trình giao dịch trên Website, Fanpage hoặc trực tiếp tại Showroom sẽ được các bên thương lượng giải quyết trên tinh thần thiện chí và cùng có lợi.
Trong trường hợp không tự giải quyết được tranh chấp, một trong hai Bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. ETERRA.VN cam kết tuân thủ đầy đủ tất cả các yêu cầu/ quyết định hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
2. Địa chỉ gửi và giải quyết tranh chấp khiếu nại
Quý khách hàng gửi các thông tin khiếu nại về địa chỉ:
– Địa chỉ: Số 310 Liên Phường, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 0866715030
3. Các bước giải quyết tranh chấp khiếu nại
Khi phát sinh tranh chấp, ETERRA.VN luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm đảm bảo tất cả các quyền lợi và sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng dịch vụ của ETERRA. Thực hiện theo các bước sau:
Bước 1:
Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ETERRA.VN sẽ tiếp nhận các khiếu nại/ yêu cầu hỗ trợ của Quý khách qua Số điện thoại
– Hotline: 0901292166
– Fanpage ETERRA.VN hoặc Showroom hoạt động của ETERRA.
Trên cơ sở yêu cầu của Khách hàng, các Bộ phận có liên quan của ETERRA sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và phản hồi ngay kết quả giải quyết các khiếu nại đến Khách hàng, trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố liên quan đến các tranh chấp và khiếu nại của Quý khách.
Bước 2:
Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà ETERRA.VN đã công bố, Bộ phận Chăm sóc khách hàng / Bộ phận Kinh doanh hoặc Bộ phận có liên quan khác của ETERRA.VN sẽ cam kết thời hạn phản hồi Khách hàng không quá 05 ngày làm việc.
Bước 3:
Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết không quá 05 ngày làm việc tiếp theo.
4. Các quy định khác của ETERRA.VN
ETERRA.VN tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, Quý khách phải cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, giao dịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong quá trình khiếu nại / yêu cầu hỗ trợ đều sẽ bị từ chối giải quyết và ETERRA.VN có quyền đưa các vụ việc gian lận, lừa đảo này ra các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Bên Khách hàng và ETERRA.VN sẽ phải có vai trò, trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Quý khách cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang được khiếu nại, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Trong trường hợp Quý khách cho rằng quyền và lợi ích hợp pháp của mình bị ảnh hưởng hoặc kết quả giải quyết khiếu nại, hỗ trợ của ETERRA.VN không hợp lý, không đáp ứng được yêu cầu, Khách hàng có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.