Chính sách đổi trả hàng hóa tại ETERRA
Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
1. Quy định chung
Kể từ khi nhận hàng từ ETERRA.VN | Sản phẩm lỗi sản xuất | Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*) | Sản phẩm lỗi do người
sử dụng |
|
3 ngày đầu tiên | Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại hoặc Trả hàng (không mất phí) Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm. | Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng | Miễn phí tùy trường hợp (**) | Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng |
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn | Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***) | |||
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị sản phẩm trả (tối thiểu 20.000đ) (***) | ||||
4 – 7 ngày tiếp theo | Được bảo hành và không áp dụng đổi – trả hàng | Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng | Miễn phí tùy trường hợp (**) | |
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn | Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***) | |||
Không áp dụng trả hàng | ||||
Sau 7 ngày | Được bảo hành và không áp dụng đổi – trả hàng | Không áp dụng đổi – trả hàng |
Ghi chú:
Quy định Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới.
(*) Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu là sản phẩm bao gồm và không giới hạn ở:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, nguyên vẹn như điều kiện ban đầu: đầy đủ và mới nguyên vẹn các bộ phận, chi tiết, linh phụ kiện, tem mác, sách hướng dẫn, bao bì, hộp xốp,… (sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, nứt vỡ, bể vỡ, ố, vàng…)
- Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách, nát,…
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành, còn đầy đủ và mới nguyên vẹn: tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có)
(**) Liên lạc với chúng tôi (ETERRA.VN) để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.
(***) Khách hàng phải chịu phí vận chuyển, lắp đặt, phí đổi – trả hàng (nếu có).
2. Chính sách Đổi – Trả hàng hóa
– Chỉ hỗ trợ đổi hàng (nếu được) 01 lần duy nhất.
– Quý khách/ người nhận hộ vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng được ETERRA.VN ủy quyền hoặc quay video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên niêm phong băng dính của ETERRA.VN (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu cùng với nhân viên giao hàng được ETERRA.VN ủy quyền, Quý khách/ người nhận hộ vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. ETERRA.VN có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi nhân viên giao hàng được ETERRA.VN ủy quyền đã bàn giao sản phẩm cho Quý khách/ người nhận hộ.
- Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi quay video bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của ETERRA.VN, Quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời trong vòng 02 ngày nhận hàng. ETERRA.VN có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu nếu Quý khách không cung cấp được video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của ETERRA.VN trong vòng 02 ngày nhận hàng.
Điện thoại: 0901292166
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.
3. Phương thức hoàn tiền
Sau khi ETERRA.VN đã nhận được hàng Đổi/ Trả lại và thống nhất được việc Đổi/ Trả lại hàng với khách hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đơn hàng Đổi/ Trả được Quý khách thanh toán bằng Tiền mặt hoặc Chuyển khoản: Quý khách được hoàn lại tiền (nếu có) thông qua Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp hoặc Tiền mặt (Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại ETERRA.VN)
– Đơn hàng Đổi/ Trả được Quý khách thanh toán qua cổng thanh toán trung gian: Quý khách chỉ được hoàn lại tiền (nếu có) thông qua cổng thanh toán trung gian mà không được hoàn tiền thông qua Chuyển khoản/ Tiền mặt.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của ETERRA.VN nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Điện thoại: 0901292166
Xin trân trọng cảm ơn!